Thông tin về Vận chuyển và Giao nhận
Tìm kiếm nhanh
Tìm kiếm SIM du lịch theo nhu cầu?
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm gói SIM phù hợp nhất!

Thông tin về Vận chuyển và Giao nhận

26/06/2024
Thông tin về Vận chuyển và Giao nhận

Khách hàng sẽ thấy SIM đã mua hiển thị ngay lập tức trong tab "SIM của tôi" tại website Way2go (https://www.way2go.vn). Khách hàng sẽ nhận được một email xác nhận sau khi mua hàng. Tất cả thông tin về việc nhận SIM Vật lý và cài đặt eSIM sẽ chỉ hiển thị trong email và tài khoản Way2go của người dùng.

1. Đối với sản phẩm là SIM Vật lý

Khách hàng có thể lựa chọn nhận hàng qua 02 phương thức: Nhận hàng trực tiếp hoặc Giao hàng tận nơi

Đối với hình thức nhận hàng trực tiếp: Khách hàng vui lòng xem chi tiết tại Điểm nhận SIM của Way2go và lựa chọn điểm nhận hàng tại bước Thanh toán và trước bước Hoàn tất Đơn hàng.

Đối với hình thức giao hàng tận nơi: Way2go gửi hàng cho khách qua các đơn vị vận chuyển trong khung giờ 08h30 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 08h30 đên 12h00 thứ 7 hàng tuần. Tùy từng đơn vị vận chuyển sẽ có chính sách giao hàng ngoài giờ hành chính (buổi tối hoặc cuối tuần).

Đối với khách có địa chỉ tại nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội: Thời gian giao hàng dao động từ 30 phút – 1 ngày làm việc.

Đối với khách ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội: Thời gian giao hàng dao động từ 4 giờ - 2 ngày làm việc.

Đối với khách hàng ở tỉnh khác: Thời gian giao hàng trong vòng 2-7 ngày làm việc.

Khách hàng có thể lựa chọn gửi nhanh, gửi hỏa tốc với mức phí vận chuyển khác nhau, vui lòng liên hệ Way2go trong trường hợp có nhu cầu.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Way2go sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

2. Đối với sản phẩm là eSIM (SIM Điện tử)

Với sản phẩm eSIM của Way2go, sau khi khách hàng đặt hàng và thanh toán thành công, sản phẩm sẽ được gửi qua email khách hàng đã đăng ký trễ nhất là 2 giờ sau khi Way2Go xác nhận thông tin khách hàng mua hàng thành công.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Way2go sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Way2go.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, nếu có yêu cầu từ Khách hàng Way2go sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, trong trường hợp đơn hàng do chính Way2go vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì Way2go sẽ chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

 

 

 


Cùng chuyên mục


SIM DU LỊCH TOÀN CẦU WAY2GO

Nâng tầm trải nghiệm du lịch với kết nối không ngừng

 

Hình ảnh khối chân trang
Đăng ký thông tin và Kích hoạt SIM của bạn
KÍCH HOẠT SIM
Trang chủ Tìm kiếm nhanh
Đang tải
Đang tải eSIM, vui lòng chờ 2 phút
Đang tải... Vui lòng không tắt trình duyệt