Chính sách Kiểm hàng
Tìm kiếm nhanh
Tìm kiếm SIM du lịch theo nhu cầu?
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm gói SIM phù hợp nhất!

Chính sách Kiểm hàng

26/06/2024
Chính sách Kiểm hàng

 

1. Đối với sản phẩm là SIM Vật lý

Sau khi nhận đơn hàng qua email, quý khách vui lòng kiểm tra đúng tên và số lượng sản phẩm mình đã đặt.

  • Đối với hình thức nhận hàng trực tiếp: Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm (không hỗ trợ thử hàng). 
  • Đối với hình thức giao hàng tận nơi:  Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm (không hỗ trợ thử hàng). Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt và được niêm phong bằng tem vỡ Way2go. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Lưu ý: 

  • Way2go sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được xác nhận giao hàng thành công.
  • Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Way2go rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

2. Đối với sản phẩm là eSIM

  • Way2go sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được xác nhận giao hàng thành công.
  • Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Way2go rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Sau khi nhận đơn hàng qua email, quý khách vui lòng kiểm tra đúng tên và số lượng sản phẩm mình đã đặt.

  • Đối với trường hợp eSIM không thể sử dụng được do lỗi của Way2go, Way2go có trách nhiệm và sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi/bảo hành sản phẩm. Nếu trong trường hợp phát hiện sản phẩm lỗi, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0902227715 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất và làm theo hướng dẫn từ bộ phận kỹ thuật của Way2go để được khắc phục sự cố. Mọi trường hợp sản phẩm lỗi nhưng khách hàng không liên hệ với Way2go trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng thì Way2go sẽ không chịu trách nhiệm.

  • Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Way2go rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

 


Cùng chuyên mục


SIM DU LỊCH TOÀN CẦU WAY2GO

Nâng tầm trải nghiệm du lịch với kết nối không ngừng

 

Hình ảnh khối chân trang
Đăng ký thông tin và Kích hoạt SIM của bạn
KÍCH HOẠT SIM
Trang chủ Tìm kiếm nhanh
Đang tải
Đang tải eSIM, vui lòng chờ 2 phút
Đang tải... Vui lòng không tắt trình duyệt