1. Đối với SIM Vật lý
Vì đặc tính của sản phẩm, SIM Vật lý không được trả hàng/toàn tiền sau khi thanh toán đơn hàng tại website Way2go (https://way2go.vn/).
Way2go cam kết về chất lượng và sự ổn định của sản phẩm mà Way2go cung cấp. Way2go cam kết giải quyết triệt để nếu các sự cố xảy ra.
Khách hàng thông báo ngay với Way2go khi gặp sự cố với SIM trong thời gian sử dụng, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Way2go qua các Kênh như Facebook, Zalo,.. hoặc Hotline: (+84)902227715 để được hỗ trợ kịp thời.
Nếu được xác định là lỗi sản phẩm và Khách hàng không thể sử dụng sau khi đã làm theo các bước hướng dẫn của nhân viên Way2go hỗ trợ, Khách hàng được hỗ trợ đổi mới sản phẩm tương đương, các chi phí phát sinh trong quá trình đổi mới do Way2go chi trả.
Trong trường hợp không thể đổi mới sản phẩm, Way2go sẽ hoàn tiền tối đa 100% giá trị sản phẩm cho Khách hàng. Số tiền hoàn căn cứ trên số tiền thực tế Khách hàng đã thanh toán trên đơn hàng trừ chi phí giao hàng và các chi phí phát sinh khác.
Way2go sẽ xử lý hoàn tiền cho khách hàng sau khi xác nhận được lỗi trên trong vòng 05 - 07 ngày làm việc. Số tiền hoàn lại sẽ được Way2go chuyển khoản qua số tài khoản ngân hàng được Khách hàng cung cấp qua email đã đăng ký khi mua hàng.
Những trường hợp Way2go không hỗ trợ hoàn tiền:
2. Đối với eSIM (SIM Điện tử)
Vì đặc tính của sản phẩm, eSIM không được trả hàng/toàn tiền sau khi thanh toán đơn hàng tại website Way2go (https://way2go.vn/).
Khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền trong trường hợp eSIM bị lỗi mà Way2go không thể khắc phục hoặc/và lỗi do nhà mạng xác nhận.
Way2go sẽ xử lý hoàn tiền cho khách hàng sau khi xác nhận được lỗi trên trong vòng 05 - 07 ngày làm việc. Số tiền hoàn lại sẽ được Way2Go chuyển khoản qua số tài khoản ngân hàng được Khách hàng cung cấp qua email đã đăng ký khi mua hàng. Số tiền hoàn căn cứ trên số tiền thực tế Khách hàng đã thanh toán trên đơn hàng.
Way2go khuyến khích Khách hàng chủ động liên hệ với Way2go để thương lượng và giải quyết thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống website khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch hoàn tiền.
Những trường hợp không thể yêu cầu hoàn tiền:
Nâng tầm trải nghiệm du lịch với kết nối không ngừng