Chính sách Hoàn tiền
Tìm kiếm nhanh
Tìm kiếm SIM du lịch theo nhu cầu?
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm gói SIM phù hợp nhất!

Chính sách Hoàn tiền

12/03/2024
Chính sách Hoàn tiền

1. Đối với SIM Vật lý

Vì đặc tính của sản phẩm, SIM Vật lý không được trả hàng/toàn tiền sau khi thanh toán đơn hàng tại website Way2go (https://way2go.vn/).

Way2go cam kết về chất lượng và sự ổn định của sản phẩm mà Way2go cung cấp. Way2go cam kết giải quyết triệt để nếu các sự cố xảy ra.

Khách hàng thông báo ngay với Way2go khi gặp sự cố với SIM trong thời gian sử dụng, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Way2go qua các Kênh như Facebook, Zalo,.. hoặc Hotline: (+84)902227715 để được hỗ trợ kịp thời.

Nếu được xác định là lỗi sản phẩm và Khách hàng không thể sử dụng sau khi đã làm theo các bước hướng dẫn của nhân viên Way2go hỗ trợ, Khách hàng được hỗ trợ đổi mới sản phẩm tương đương, các chi phí phát sinh trong quá trình đổi mới do Way2go chi trả.

Trong trường hợp không thể đổi mới sản phẩm, Way2go sẽ hoàn tiền tối đa 100% giá trị sản phẩm cho Khách hàng. Số tiền hoàn căn cứ trên số tiền thực tế Khách hàng đã thanh toán trên đơn hàng trừ chi phí giao hàng và các chi phí phát sinh khác.

Way2go sẽ xử lý hoàn tiền cho khách hàng sau khi xác nhận được lỗi trên trong vòng 05 - 07 ngày làm việc. Số tiền hoàn lại sẽ được Way2go chuyển khoản qua số tài khoản ngân hàng được Khách hàng cung cấp qua email đã đăng ký khi mua hàng.

Những trường hợp Way2go không hỗ trợ hoàn tiền:

  • SIM đã hết hạn kích hoạt.
  • SIM đã được kích hoạt thành công.
  • Địa điểm sử dụng không đáp ứng đầy đủ điều kiện thu phát sóng
  • Do thiết bị di động có cài đặt riêng dẫn đến không thể sử dụng một số hoặc toàn bộ tính năng của SIM.
  • Do thiết bị di động đã bị khóa mạng, lock.
  • Không hài lòng với tốc độ truyền tải internet hoặc chất lượng cuộc gọi.
  • Những nguyên nhân khác sau khi SIM đã được kích hoạt.
  • Khách hàng không chủ động liên hệ với Way2go khi có sự cố về SIM tại thời điểm xảy ra mà để đến khi hoàn tất chuyến đi và việc sử dụng mới thông báo.
  • Thay đổi ý định mua hàng.

 

2. Đối với eSIM (SIM Điện tử)

Vì đặc tính của sản phẩm, eSIM không được trả hàng/toàn tiền sau khi thanh toán đơn hàng tại website Way2go (https://way2go.vn/).

 

Khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền trong trường hợp eSIM bị lỗi mà Way2go không thể khắc phục hoặc/và lỗi do nhà mạng xác nhận.

Way2go sẽ xử lý hoàn tiền cho khách hàng sau khi xác nhận được lỗi trên trong vòng 05 - 07 ngày làm việc. Số tiền hoàn lại sẽ được Way2Go chuyển khoản qua số tài khoản ngân hàng được Khách hàng cung cấp qua email đã đăng ký khi mua hàng. Số tiền hoàn căn cứ trên số tiền thực tế Khách hàng đã thanh toán trên đơn hàng.

Way2go khuyến khích Khách hàng chủ động liên hệ với Way2go để thương lượng và giải quyết thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống website khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch hoàn tiền.

Những trường hợp không thể yêu cầu hoàn tiền:

  • eSIM bị đánh mất hoặc được xác định đã sử dụng trên hệ thống của Way2go.
  • Khách hàng xóa eSIM khỏi thiết bị và muốn cài đặt lại eSIM.
  • Thiết bị của Khách hàng không hỗ trợ eSIM.
  • Điện thoại khách hàng bị khóa mạng (phiên bản điện thoại lock).
  • eSIM quá hạn sử dụng (30 ngày kể từ thời điểm thanh toán đơn hàng thành công).
  • Thay đổi ý định mua hàng.
  • Quốc gia đến du lịch có các sự kiện bất khả kháng (bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp thiên tai, động đất, dịch bệnh, hỏa hoạn, chiến tranh, đình công, bạo loạn, thay đổi chính sách pháp luật của nước sở tại, thay đổi chính quyền…).
  • Hạ tầng mạng của quốc gia đến du lịch gặp vấn đề, không ổn định.

 


Cùng chuyên mục


SIM DU LỊCH TOÀN CẦU WAY2GO

Nâng tầm trải nghiệm du lịch với kết nối không ngừng

 

Hình ảnh khối chân trang
Đăng ký thông tin và Kích hoạt SIM của bạn
KÍCH HOẠT SIM
Trang chủ Tìm kiếm nhanh
Đang tải
Đang tải eSIM, vui lòng chờ 2 phút
Đang tải... Vui lòng không tắt trình duyệt